DỊCH VỤ LUẬT SƯ TẠI BẮC NINH

Trong một xã hội hiện đại luật sư được xem là một nghề cao quý. Ý kiến tư vấn của luật sư được mọi tổ chức, cá nhân tôn trọng. Công ty luật Hoàng Anh - Luật sư Bắc Ninh với đội ngũ luật sư có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, có kiến thức chuyên môn chuyên sâu về nhiều lĩnh vực sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách hàng trong và ngoài nước trong việc lựa chọn đơn vị tư vấn pháp lý .

Công ty Luật Hoàng Anh - Luật sư Bắc Ninh chúng tôi cung cấp cho khách hàng các loại hình dịch vụ pháp lý đa dạng, bao gồm:

- Soạn thảo văn bản;

- Tư vấn tránh nợ xấu, thu hồi nợ khó đòi ;

- Tư vấn pháp luật Tài chính - Ngân hàng

- Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh;
-  Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bắc Ninh;

- Tư vấn pháp luật về hợp đồng;

Luật sư đại diện;

- Luật sư của bạn;

- Tranh tụng tại các cơ quan tài phán;

- Cung cấp văn bản pháp luật ;

- Tư vấn thường xuyên ;

- Tư vấn pháp luật các vấn đề về Quyền sở hữu nhà, Quyền sử dụng đất; tranh chấp đất đai
- Tư vấn các thủ tục ly hôn
- Tư vấn thuế, kê khai thuế, làm báo cáo tài chính tại Bắc Ninh.
- Tư vấn lập dự án đầu tư, tư vấn đầu tư nước ngoài, thành lập công ty nước ngoài tại Bắc Ninh.

- Tư vấn điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư tại Bắc Ninh.

Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ:   CÔNG TY LUẬT TNHH HOÀNG ANH

Địa chỉ: Phòng 304.1 Tòa nhà Trung Thành, số 10 Nguyễn Đăng Đạo, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

ĐT: 0989 034 655