Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang

Bạn đang ở Bắc Ninh, Bắc Giang và muốn thành lập doanh nghiệp để phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình. Bạn muốn tìm Công ty luật cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phí dịch vụ hợp lý. Đến với công ty Luật Hoàng Anh, bạn sẽ thấy đây là lựa trọn hàng đầu phù hợp các tiêu chuẩn mà bạn đặt ra khi tìm công ty dịch vụ luật để thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang. Chúng tôi không chỉ tự hào là Công ty luật hàng đầu tại Bắc Ninh trong lĩnh vực luật Doanh nghiệp mà còn mang lại khởi đầu tốt nhất với các công ty được thành lập tại các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên… Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang của Luật Hoàng Anh . Với chi phí ưu đãi nhất, khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, để nhanh chóng phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình.

Luật Hoàng Anh cung cấp dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đăng ký Doanh nghiệp tại địa bàn Bắc Ninh, Bắc Giang  bao gồm:

– Cung cấp dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty cổ phần tại Bắc Ninh, Bắc Giang;

– Cung cấp dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tại Bắc Ninh, Bắc Giang;

– Cung cấp dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên tại Bắc Ninh, Bắc Giang;

– Cung cấp dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Bắc Ninh, Bắc Giang;

Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin, giấy tờ cần thiết sau để có thể thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang nhanh nhất:

Về giấy tờ

– Giấy chứng minh thư(hộ chiếu) của các thành viên (Bản sao công chứng);

– Chứng chỉ hành nghề (Nếu đăng ký ngành nghề có điều kiện);

– Xác nhận vốn pháp định (Nếu đăng ký ngành nghề có điều kiện);

Về thông tin cần cung cấp:

– Tên doanh nghiệp dự kiến thành lập: Luật Hoàng ANh sẽ tra cứu sơ bộ tên Doanh nghiệp định thành lập để không bị trùng, nhầm lẫn với tên doanh nghiệp khác đã được đăng ký;

– Thông tin các thành viên hoặc cổ đông ( cơ cấu % vốn góp)

– Thông tin người sẽ làm Giám đốc – Đại diện pháp luật

– Địa chỉ đặt trụ sở công ty: ( Không sử dụng khu chung cư, khu tập thể làm trụ sở)

– Vốn điều lệ: Luật Hoàng Anh sẽ tư vấn Vốn điều lệ cho Doanh nghiệp để phù hợp với định hướng kinh doanh và quy định của pháp luật;

– Ngành nghề kinh doanh: Luật Hoàng Anh sẽ tư vấn Ngành nghề kinh doanh cho Doanh nghiệp để phù hợp với định hướng kinh doanh và quy định của pháp luật;

Luật Hoàng Anh sẽ tư vấn MIỄN PHÍ các vấn đề pháp lý liên quan tới Công việc thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang cho quý khách hàng:

– Tư vấn cách đặt tên Doanh nghiệp sẽ thành lập;

– Tư vấn lựa chọn mô hình và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp;

– Tư vấn về lựa chọn tên, trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp;

– Tư vấn việc góp vốn, tỉ lệ góp vốn, các mức thuế liên quan đến vốn điều lệ công ty;

– Tư vấn phương thức hoạt động và điều hành của doanh nghiệp;

– Tư vấn mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;

– Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;

– Tư vấn phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;

Đại diện khách hàng hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang bao gồm:

Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc, sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký Thành lập Doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang cho khách hàng:

– Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư nộp Hồ sơ đăng ký Thành lập doanh nghiệp  cho khách hàng;

– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

– Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;

– Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;

– Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế và Mã số Hải quan cho Doanh nghiệp;

Kết quả Quý khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Bắc Ninh:

– Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh;

– Dấu tròn Doanh nghiệp;

– Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.